Cách chọn được các loại lò nướng bánh gia đình tốt nhất 2019

Bạn thích thực phẩm sạch và tự tay làm ra những chiếc bánh thơm ngon cho gia đình mình? Bạn đang tìm hiểu về các loại lò nướng bánh gia đình nhưng chưa có kết quả? Vậy thì hãy thử đọc ngay bài viết sau đây nhé, với những thông tin về tiêu chí chung của các sản phẩm nên chọn lựa sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

1, Lò nướng là gì ? Cấu tạo của nó bao gồm những gì ?

Đầu tiên mời bạn tham khảo các loại lò nướng bánh gia đình là gì nhé!

1.1. Lò nướng là gì ?

Lò nướng là thiết bị tạo ra nguồn nhiệt độ lớn để làm chín thức ăn trực tiếp bằng sức nóng mà nó tạo ra. Lò nướng hiện đại ngày nay hoạt động theo nguyên lý dùng dòng điện từ trường đốt nóng và dẫn nhiệt. Dù là lò nướng gia đình hay lò nướng bánh công nghiệp đều áp dụng phương pháp làm nóng này.

các loại lò nướng bánh gia đình

1.2. Cấu tạo chung của lò nướng

Các loại lò nướng bánh gia đình thường có cấu tạo chung như sau:

  • Bề mặt khoang lò: là nơi giữ an toàn cho người dùng khi sử dụng và vệ sinh. Vị trí này được làm từ chất liệu cách nhiệt và chống gỉ sét rất tốt.
  • Thanh tản nhiệt độ: Đây là các thanh dùng phân phối nhiệt độ trong lò dạng thẳng hoặc cong. Nhiệt độ đạt được chính là số lượng thanh nhiệt bạn sử dụng.
  • Cánh quạt đối lưu: Dùng để tuần hoàn nhiệt độ đều khắp trong lò nướng, giúp thức ăn nhanh chín và chín đều hơn.
  • Bảng điều khiển: Những chiếc lò nướng bánh hiện đại càng nhiều thì bảng điều khiển càng có nhiều chức năng để bạn chọn. Đây là nơi bạn chọn điều khiển thời gian cũng như nhiệt độ cho thực phẩm.

2, Tiêu chí chung của các mẫu lò nướng bánh gia đình được dùng nhiều nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo đặc điểm chung của các loại lò nướng bánh gia đình được dùng nhiều nhất hiện nay như sau:

2.1. Chọn lò nướng bánh có dung tích và công suất phù hợp

Với mục đích phục vụ cho nhu cầu của gia đình, bạn có thể lựa chọn loại lò nướng dung tích 25 – 50 lít là phù hợp nhất. Nhưng lò nướng bánh bạn nên chọn loại 45 – 50 lít để bánh xếp vào lò được nhiều và không chen nhau vừa mất đẹp lại mất ngon.

Bên cạnh đó, nếu chọn lò nướng càng lớn thì công suất cũng phải xứng đáng với mẫu bạn chọn. nếu chọn loại có công suất quá thấp thì nhiệt độ nướng bánh sẽ không được đảm bảo.

lò nướng bánh công nghiệp

2.2. Chọn loại có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Tiêu chí này không yêu cầu bạn phải dùng loại đắt tiền nhất hay lò nướng tốt nhất 2019 nhưng phải đảm bảo biết được nguồn gốc sản phẩm bạn sử dụng. Mục đích của việc này chính là tránh việc mua nhầm các sản phẩm trôi nổi, không rõ trên thị trường và kém chất lượng.

Nếu bạn mua nhầm loại kém chất lượng thì đầu tiên là tuổi thọ sản phẩm sẽ không đảm bảo. Tiếp theo là có thể ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình vì các vật liệu sử dụng làm thành sản phẩm không có giấy tờ kiểm duyệt.

2.3. Chọn đại lý tốt, có bảo hành đầy đủ

Đừng bỏ qua khâu chọn đại lý nhé, nó cũng là một tiêu chí rất quan trọng. Với những đại lý uy tín thì bạn sẽ an tâm khi sản phẩm của mình sẽ được đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, phiếu bảo hành chính là “tấm vé” bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho bạn nếu có bất cứ vấn đề gì. Mỗi một thương hiệu khác nhau sẽ quy định thời gian bảo hành khác nhau, hãy nhớ để ý kĩ vấn đề này để chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhé.

các loại lò nướng bánh cho gia đình

2.4. Chọn sản phẩm vừa túi tiền

Đây cũng là một tiêu chí chọn các loại lò nướng bánh gia đình mà bạn cần lưu ý. Tùy vào dung tích, thương hiệu, chính sách khuyến mãi của từng đại lý mà giá cả mỗi sản phẩm sẽ khác nhau. Vì thế, bạn cần xem xét để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Để giảm tối đa mức chi phí bỏ ra, bạn hãy dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để chọn lựa. Các loại lò nướng bánh gia đình càng ít tính năng hơn thì giá cả càng “mềm” hơn. Nếu khi lựa chọn giữa 2 sản phẩm thì hãy chọn loại không có một số chức năng không cần thiết và bạn ít khi sử dụng, chắc chắn giá cả sẽ giảm đi chút ít với loại còn lại.

3, Lời kết

Bên trên chính là một số tiêu chí để bạn lựa chọn các loại lò nướng bánh gia đình. Hi vọng những chia sẻ đặt ra sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho sản phẩm sắp dùng. Bây giờ bạn có thể tự chọn mua 1 chiếc lò nướng bánh phục vụ cho gia đình mình rồi đấy !


===>> Tham khảo thêm về lò nướng bánh công nghiệp của AVC