Mua lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu là phù hợp để khởi nghiệp?

Khi muốn khởi nghiệp với nghề làm bánh mì, ngoài việc phải có bí quyết làm bánh mì ngon thì một chiếc lò làm bánh cũng là yếu tố bạn cần quan tâm.Lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu mới sản xuất bánh chất lượng chắc chắn là thắc mắc đầu tiên của bạn. Để giúp bạn có được thông tin chính xác, mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

1, Lò nướng bánh mì công nghiệp gồm những loại nào ?

Nếu bạn muốn biết lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu thì đầu tiên hãy tìm hiểu xem có những loại lò bánh mì công nghiệp nào nhé. Hiện tại có 2 loại lò nướng mà bạn có thể tham khảo là lò nướng bánh mì đối lưu và lò nướng bánh mì xoay. Mỗi loại có những đặc điểm như sau:

1.1. Lò nướng bánh mì đối lưu

Lò nướng bánh công nghiệp đối lưu sử dụng công nghệ quạt gió đối lưu và hệ thống phun ẩm. Ưu điểm của loại lò công nghiệp này chính là sản phẩm được tạo thành sẽ vàng đều, giòn mà không cứng.

các loại lò nướng bánh cho gia đình

Loại lò nướng này có nhiều loại như 5 khay, 8 khay, 10 khay,… phù hợp với quy mô sản xuất mà bạn mong muốn. Ngoài ra, khả năng sử dụng nguồn năng lượng để lò hoạt động cũng rất linh hoạt, bạn có thể chọn chế độ cấp nguồn nhiệt bằng điện hoặc bằng ga tùy thích.

Thông thường, với kích thước khay nướng là 46×60 cm hoặc 46×72 cm bạn có thể nướng được từ 10 – 15 ổ bánh mì, tùy thuộc vào kích thước mỗi ổ bánh mì mà bạn định bán. Bên cạnh đó, hãy nhớ đừng nên nướng nhiều hơn số lượng bánh quy định như trên nhé. Nếu bạn nướng nhiều hơn số lượng quy định trên lò nướng bánh mì công nghiệp thì bánh sẽ giảm chất lượng đấy.

1.2. Lò nướng bánh mì xoay

Lò nướng bánh mì công nghiệp loại xoay được đánh giá có tạo ra sản phẩm có hương vị thơm ngon hơn loại đối lưu. Đây cũng là loại lò bánh mì được dùng nhiều trong các siêu thị bán bánh. 

Nguyên nhân là do trong quá trình làm việc, phần bánh nướng được xoay liên tục nên nhiệt độ trải đều hơn. Nhờ vậy, bánh chín đều và vàng đều hơn, vì thế mùi vị cũng thơm ngon hơn. Tuy nhiên giá cả lại là nhược điểm của loại lò này vì sử dụng kĩ thuật tiên tiến hơn.

2, Lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu ?

Lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu tùy thuộc vào loại lò nướng bạn chọn và kích thước của từng loại. Bạn có thể tham khảo mức giá cơ bản như sau.

2.1. Lò nướng bánh mì công nghiệp đối lưu giá bao nhiêu ?

Mẫu lò nướng bánh mì đối lưu được xem là mẫu lò phù hợp nhất nếu bạn muốn sản xuất những loại bánh mì có chất lượng bình dân. Bạn có thể tham khảo giá cả loại nhỏ nhất chỉ có 5 khay, loại này được xem là lò nướng công nghiệp mini với giá thành rẻ nhất. Hiện tại, bạn có thể sở hữu loại lò công nghiệp này với mức giá từ 30 triệu đồng.

các loại lò nướng bánh gia đình

2.2. Lò nướng bánh mì công nghiệp xoay giá bao nhiêu ?

Do kỹ thuật sản xuất cùng công nghệ hiện đại hơn loại đối lưu nên giá cả của loại lò nướng này cũng cao hơn. Với kích thước nhỏ nhất, bạn phải bỏ ra đến 65 triệu đồng mới có thể mua được. Do đó, hãy cân nhắc vào nhu cầu sử dụng, đối tượng khách hàng mà bạn phục vụ để chọn lựa loại lò nướng bánh mì cho phù hợp nhé!

3, Khi quyết định mua lò nướng bánh mì công nghiệp cần chú ý những gì ?

Mua lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu là phù hợp để khởi nghiệp?

Khi bạn quyết định mua lò nướng bánh mì công nghiệp, ngoài việc tham khảo lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu, bạn phải lưu ý các nội dung sau:

Chọn nơi bán hàng uy tín, có bảo hành đầy đủ cùng hướng dẫn kĩ thuật sử dụng cho bạn. Bên cạnh đó, hãy chọn những thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường nhé.

Lựa chọn loại lò có kích thước phù hợp với nhu cầu, tránh tình trạng mua loại quá lớn với nhu cầu sử dụng, sẽ rất lãng phí nhiên liệu.

Bất cứ loại thiết bị nào cũng vậy, hãy tìm hiểu đầy đủ các phương pháp bảo quản và vệ sinh đúng cách. Như thế, bạn sẽ sử dụng lò nướng được lâu hơn, thiết bị cũng hoạt động suôn sẻ tạo ra những mẻ bánh mì ngon hơn.

Đó là một số lưu ý bạn cần tham khảo trước khi chọn mua loại lò bánh mì công nghiệp để sử dụng.

4, Lời kết

Với thông tin về lò nướng bánh mì công nghiệp giá bao nhiêu hy vọng đã giúp bạn dự tính được chi phí cần dùng cho thiết bị. Chúc bạn khởi nghiệp suôn sẻ và tạo ra được những mẻ bánh mì chất lượng khi chọn được mẫu lò nướng phù hợp nhé.


Xem thêm: Cách chọn được các loại lò nướng bánh gia đình tốt nhất 2019